CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AN PHÚ HƯNG (AN PHÚ HƯNG Seals) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng seal niêm phong hàng hóa, giải pháp niêm phong, vật tư thiết bị hậu cần liên quan trong sản xuất, đóng gói niêm phong hàng hóa

Sứ mệnh của AN PHÚ HƯNG

• Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp an toàn, hiệu quả và thiết thực nhất trong việc đảm bảo an ninh, an toàn hàng hóa.
• Tạo dấu ấn riêng trên từng sản phẩm của khách hàng
• Hướng đến mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy, hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp vận tải trong và ngoài nước.

Định hướng phát triển sản phẩm

Với định hướng phát triển bền vững, AN PHÚ HƯNG xây dựng chiến lược kinh doanh “tập trung – sẵn có”.

Tập trung mọi nguồn lực vào các sản phẩm chủ lực, các mặt hàng sẵn có đang cung cấp, chủ động về nguồn hàng chất lượng cao, xây dựng kênh phân phối bán buôn, bán lẻ, cung cấp hàng với tốc độ nhanh và liên tục

Không chỉ tập trung phát triển những gì có sẵn, chúng tôi – những người trẻ của AN PHÚ HƯNG vẫn ngày đêm tìm kiếm những sản phẩm seal niêm phong, vật tư niêm phong mới chất lượng hơn, an toàn hơn, hiệu quả kinh tế

Các sản phẩm chủ lực hiện đang được thị trường đón nhận:

– Seal niêm phong nhựa
– Seal niêm phong container
– Seal niêm phong xe tải
– Dây rút nhựa màu đánh dấu
– Dây UV sử dụng ngoài trời
– Dụng cụ niêm phong

Định hướng phát triển nhân sự

Bên cạnh những chiến lược về sản phẩm, tại AN PHÚ HƯNG, chúng tôi hiểu rằng con người chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp.

Là công ty của những người trẻ, chúng tôi đề cao tính “kỷ luật – năng động – nhiệt huyết – sáng tạo – chủ động” trong tư duy, hành động của mỗi cá nhân, xây dựng tinh thần đồng đội dựa trên sự “tin tưởng – chia sẻ – tôn trọng” lẫn nhau

AN PHÚ HƯNG hiểu được rằng, sức mạnh của mỗi cá nhân là yếu tố làm nên sức mạnh tập thể, thành công của mỗi cá nhân chính là thành công của cả công ty, sự nỗ lực của cá nhân là cánh buồm để đưa con tàu AN PHÚ HƯNG tiến nhanh hơn, xa hơn.

Giá trị cốt lõi của AN PHÚ HƯNG

Với quyết tâm trở thành công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại seal niêm phong, kẹp chì niêm phong có chất lượng cao, tư vấn và cung cấp những giải pháp niêm phong an toàn và hiệu quả AN PHÚ HƯNG cam kết:
• Trung thực trong tất cả mọi hoạt động kinh doanh của mình
• Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng lẫn nhau
• Kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm
• Chấp hành nghiêm chỉnh và tuân thủ đúng pháp luật, theo những chính sách, quy định và văn hóa ứng xử của công ty.
• Xây dựng tinh thần đồng đội dựa trên sự “tin tưởng – tôn trọng – chia sẻ”

Triết lý kinh doanh tại AN PHÚ HƯNG

AN PHÚ HƯNG mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tìm một sản phẩm seal niêm phong đạt chuẩn chất lượng, tìm kiếm giải pháp niêm phong toàn diện.

Chính vì lẽ đó, chúng tôi luôn quan niệm rằng “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- SỰ SÁNG TẠO” chính là người bạn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình phát triển.

• Mang đến những sản phẩm nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt và ổn định nhất, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng
• Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng việc đa dạng hóa những loại sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.
• Đi đôi với chất lượng sản phẩm là những chính sách về giá cạnh tranh hấp dẫn.

Với tiêu chí “Khách hàng là trung tâm”, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi bán cho bạn niềm tin và sự hài lòng.